Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Phái mạnh bị nấm bao quy đầu chữa ở đâu tốt?

Trong số rất nhiều bệnh nam khoa hiện nay, nấm bao quy đầu được đánh chi phí là chứng bệnh khá phổ biến, thường gặp ở nhiều đấng mày râu trong mọi độ tuổi khác nhau. Nấm bao quy đầu khiến phái mạnh buồn phiền, tình dục kém và gặp nhiều rắc rối ở cậu nhỏ. Vậy đàn ông bị nấm bao quy đầu nên khám nam khoa ở đâu tốt?

>>>Xem thêm:lý do nào gây liệt dương ở nam giới

Mặc dù đây là căn bệnh khá phổ biến một số nhiều người vẫn còn chưa thực sự hiểu về căn bệnh này. Giảng giải về khái niệm nấm bao quy đầu, bác sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa cấp I ngoại thuộc phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết: “Nấm bao quy đầu là loại nấm Candida sống ký sinh ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Ở đàn ông, nấm Candida thường sống ký sinh ở vùng bao quy đầu, bởi tại đây có rất nhiều nếp gấp, rãnh quy đầu,…bình thường chúng không đủ mạnh để có thể gây bệnh, nhưng môi trường ở bộ phận sinh dục đổi thay thì rất dễ bị viêm.”

lý do dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu ở đàn ông có lẽ sẽ kể đến như:

– lý do bệnh lý: đàn ông thường bị nấm bao quy đầu do không chữa trị hoàn toàn tình trạng dài/ bệnh bao quy đầu hẹp khiến vi trùng xâm nhập, tạo môi trường cho nấm phát triển và gây bệnh.

– tác nhân từ sinh hoạt hằng ngày: Việc phái mạnh lạm dụng thủ dâm hoặc vệ sinh không sạch sẽ cậu nhỏ cũng có khả năng là nguyên nhân gây nên bệnh nấm bao quy đầu.

biểu hiện nấm bao quy đầu

Thường thì khi bị nấm bao quy đầu, bạn sẽ rất dễ Bạn đọc có thể phát hiện bởi bệnh gây nên biểu hiện chủ yếu là sưng bao quy đầu, nổi nhiều mẩn đỏ, ngứa rát bao quy đầu, nếu nặng hơn, một số tổn thương này có thể gây viêm và thường chảy mủ.

Nấm bao quy đầu có ảnh hưởng như thế nào?

đàn ông thường có tư tưởng chủ quan, không ngừa với bệnh nấm bao quy đầu. Họ không rõ rằng bệnh này tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại có thể đem tới rất nhiều phiền toái cho sức khỏe, đó là:

– tác hại tới tâm lý, sinh hoạt hàng ngày: Tâm lí tự ti, khó chịu và một số hậu quả nghiêm trọng cảm giác đau rát do nấm bao quy đầu gây ra sẽ khiến đấng mày râu mệt mỏi, chán nản và xáo trộn.

– Gây bệnh viêm nhiễm sang các bộ phận khác: Nấm bao quy đầu nếu điều trị không kịp thời, triệt để khiến vi khuẩn lây lan sang một vài bộ phận khác, khi đó bệnh tình sẽ nặng hơn.

– Bị rối loạn chức năng sinh lý: một vài biểu hiện do nấm bao quy đầu gây nên sẽ khiến đàn ông dần mất hưng phấn tình dục, thậm chí là sợ vì cảm giác đau rát.

– Lây nhiễm sang đối phương: Nếu nam giới bị nấm bao quy đầu và làm tình thì sẽ lây nhiễm bệnh sang đối phương.

phái mạnh bị nấm bao quy đầu chữa ở đâu tốt?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét