Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Giá thành bỏ thai bao lăm tiền 1 lần?

Hỏi: Chào bác sĩ,
Cháu có vấn đề tế nhị muốn được bác sĩ trả lời. Cháu và bạn trai đã trót quan hệ và giờ cháu đang Bạn đọc có thể phát hiện mình có thai. Hiện tại cả hai đều đang đi học không thể sinh con được, với hơn nữa, cháu phải cố gắng lắm mới được ba mẹ cho đi học, giờ ba mẹ mà biết cháu như thế này thì cháu sẽ chẳng thể tiếp tục việc học được nữa. Giờ cháu muốn đình chỉ thai, nhưng là sinh viên chúng cháu cũng không có nhiều tiền để đi phá thai. Xin hỏi bác sĩ, giá đình chỉ thai bao nhiêu 1 lần để chúng cháu còn chuẩn bị trước khi đến. Mong bác sĩ có lẽ sẽ đáp giúp cháu. Cháu cảm ơn bác sĩ.
(haihao***@gmail)
Đáp: Chào bạn,
các chuyên gia rất chia sẻ với những thắc mắc của bạn về vấn đề này, với những băn khoăn của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau
thường nhật có 2 phương pháp phá thai đó chính là nội khoa và ngoại khoa. Với mỗi cách có một số ưu điểm khác nhau và chỉ thị cho thai phụ mang thai ở một vài mức độ khác nhau.
Đối với thai dưới 7 tuần, một số bác sĩ sẽ chỉ định phá thai nội khoa. Phá thai nội khoa là việc sử dụng thuốc nhằm mục đích là đình chỉ thai nghén trong tử cung đối với các trường hợp mang thai ngoài ý muốn đến hết 49 ngày, bởi những bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ đảm bảo tiêu chuẩn.
Đối với thai từ 6-12 tuần những bác sĩ sẽ chỉ định phá thai ngoại khoa, hút thai bằng ống siêu dẫn. Bằng việc sử dụng ống siêu dẫn –mềm chuyên dụng trong việc làm thủ thuật để can thiệp trực tiếp qua cổ tử cung bởi một vài bác sĩ chuyên khoa thực hiện trong điều kiện vô khuẩn của phòng thủ thuật.
Do đó, căn cứ vào số tuần tuổi của thai, biện pháp phá thai mà có khả năng giá phá thai khác nhau.
một vài khoản giá bỏ thai cho một lần bao gồm:
Bạn gái muốn phá thai bằng bất kì phương pháp nào cũng bao gồm một vài khoản phí sau:
– Phí thăm khám, kiểm tra trước lúc tiến hành thủ thuật: Bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra và làm một số xét nghiệm kiểm tra để xác định số tuần tuổi của thai, vị trí thai nhi và tình trạng sức khỏe của sản phụ.
– Phí sau lúc thực hiện thủ thuật: chi phí thuốc thang phòng ngừa quá trình trình viêm nhiễm và giá thành tái khám sau lúc phá thai …
– chi phí thủ thuật: Bao gồm phí tiến hành các cách phá thai khác nhau.
– Bên cạnh đó, các khoản phí khác như: giá thành điều trị các bệnh viêm phụ khoa trước khi thực hiện hút thai … được coi như là khoản giá phát sinh nếu bạn muốn hút thai nhưng mà bị quá trình trình viêm nhiễm.
Trên đây là một số trả lời của những bác sĩ về vấn đề chi phí đình chỉ thai. Với tình trạng của bạn, tốt nhất bạn nên đi khám sớm để được giải đáp cụ thể. Khi chưa biết rõ tình trạng của bạn phòng khám chúng tôi không thể đưa ra kết luận được. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác người bị bệnh có khả năng liên hệ qua mục “Bác sỹ trực tuyến” , hoặc gọi 0168 558 1111- 028 392 57 111 nhằm mục đích là được trả lời cụ thể nhất.
Phong kham da khoa quoc te HCM, Quận 1, P. Phan Cư Trinh, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét