Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Ẳn uống tương trợ điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương hay còn gọi là bất lực là 1 vấn đề sức khỏe tình dục ngày càng phổ quát với nam giới, mà đặc biệt là những nam giới ở độ tuổi ngoài 30. Dù rằng bệnh không nguy hiểm tới tính mệnh nhưng tác động rất to tới cuộc sống, cũng như đời sống tình dục ở người bệnh.

Việc điều trị rối loạn cương dương ngoài việc sử dụng những bí quyết điều trị thì ăn uống hàng ngày cũng góp phần hiệu quả trong điều trị. Dưới đây là một số dòng thực phẩm rất tốt trong điều trị rối loạn cương dương.

– Tỏi sống: những thành phần trong tỏi được chứng minh với khả năng kích thích thèm muốn, đồng thời hỗ trợ việc điều trị chứng bất lực ở nam giới gây ra bởi tai nạn hoặc bệnh tật.

– Cà rốt: các thành phần với trong cà rốt có tác dụng giúp nâng cao cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể, nhờ thế sẽ giúp cải thiện chức năng dục tình. Để thực hành, bạn hãy trộn 1 chén cà rốt được xắt nhỏ với 1 nửa quả trứng luộc với một muỗng canh mật ong ăn mỗi ngày. Tiêu thụ liên tục 2-3 tháng, sẽ mang đến kết quả khả quan trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương. Không những thế, việc uống hỗn hợp nước ép cà rốt với nước ép cải bó xôi và nước ép rau diếp, hiệu quả cũng như vậy, nhờ vào lượng vitamin C và E cao chứa trong ngừng thi côngĐây.

an-uong-ho-tro-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong

Ẳn uống tương trợ điều trị rối loạn cương dương

– Trái cây khô: Thường xuyên bổ sung những dòng trái cây khô vào chế độ ăn uống hàng ngày được chứng minh là 1 giải pháp hiệu quả trong việc trị chứng bất lực ở nam giới. Quả chà là khô và nho khô đen có đựng hàm lượng chất xơ cao và sản xuất phổ thông năng lượng cho thân thể. Không những thế, những cái trái cây khô còn là nguồn dồi dào chất kẽm, sắt, kali và protein, với tác dụng hỗ trợ chức năng dục tình ở nam giới.

– Gừng và mật ong: Uống hỗn tạp 2 muỗng nước ép củ gừng với mật ong là một phương thuốc ngẫu nhiên giúp khắc phục hiệu quả chứng bất lực ở nam giới. Để đạt hiệu quả, những ông nên uống hỗn hợp này ba lần mỗi ngày và nên dùng thường xuyên.

Nếu bn còn có thc mc hay cn tư vn hãy nhp chut chnTư vn trc tuyếnđ được các chuyên gia Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh vn c th hơn có th gi theo s 08. 39257111 đ được gii đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét