Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Cắt dài bao quy đầu có bị buốt không?

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi đang có dự định đi cắt bao quy đầu nhưng nghe nhiều người nói cắt bao quy đầu tương đối đau và buốt nên tôi lại lưỡng lự . Nhưng bên cạnh đấy cũng có nhiều quan niệm nói rằng cắt bao quy đầu dài chẳng phải đớn đau . Vì thế mà tôi cảm thấy rất mơ hồ. Xin bác sỹ hãy cho tôi biết cắt bao quy đầu dài có bị buốt không và liệu có mất nhiều thời kì phục hồi không? rất cảm ơn bác sỹ.

Xem thêm: Lở loét dương vật


tư vấn :

Bạn thân mến,

Phái mạnh lúc tới độ tuổi trưởng thành thường gặp phải không ít vấn đề về sức khỏe sinh lý, trong đó phải nhắc tới các tình trạng bệnh như dài/ bệnh hẹp bao quy đầu . Đây là những tình trạng khiến cho cậu bé không thể vững mạnh và thực hiện chức năng sinh lý 1 biện pháp toàn diện. Nhất là lúc đấng mày râu bị dài/ bao quy đầu hẹp thường có nguy cơ bị hiện tượng viêm nhiễm , thậm chí là ung thư của quý nếu như không chữa trị kịp thời. Do đó cắt bao quy đầu dài là việc cần yếu với một số ai đang ở trong tình trạng này.

Tuy nhiên phần đông bệnh nhân đều cho rằng cắt dài bao quy đầu gây đau, gây buốt nên lưỡng lự , thậm chí tránh né không muốn đến gặp bác sỹ. Trong khi thực tế , một số chuyên gia y tế cho thấy cắt bao quy đầu dài có bị buốt không còn tùy vào vào tay nghề của bác sỹ. một số bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cộng thêm một số trang vật dụng y học đương đại sẽ giúp bạn hạn chế tối đa cảm giác đớn đau , không lo thằng nhỏ có sẹo và nhất là không sợ xảy ra biến chứng sau thủ thuật.

Hơn nữa, nhằm mục đích là cậu nhỏ không bị buốt sau lúc cắt dài bao quy đầu cũng như chóng vánh phục hồi , bạn cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sỹ. Tái khám theo quy định (thường ngày tái khám sau 2 tuần cắt dài bao quy đầu ), không quan hệ tình dục , hạn chế di chuyển mạnh, chuyển động nhẹ nhàng , hạn chế đi lại xa, mặc quần phổ thông , thay băng gạc và vệ sinh dương vật sạch sẽ tần số cao ,...

Thường thì sau từ 7- 10 ngày cắt bao quy đầu dài , về căn bản vết thương sẽ bình phục . Nhưng để phục hồi triệt để thì còn phụ thuộc vào cơ địa và phương pháp chăm nom sau thủ thuật của mỗi người. cho nên, giả dụ có bất cứ câu hỏi nào, bạn nên kết nối với bác sỹ thực hành nhằm mục đích là được hướng dẫn , đáp tốt nhất.

Nhằm mục đích là tham khảo phòng khám cắt bao quy đầu ở người lớn , đấng mày râu có thể đến với phòng khám đa khoa quốc tế HCM . Đa khoa quốc tế kiêu hãnh vì là cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín, công hiệu cho hầu hết bệnh nhân trong thời gian qua. Tâm niệm chữa trị bệnh bằng nhiệt huyết của nhóm y bác sỹ phối hợp với hệ thống trang trang bị y tế hiện đại đã thực hành thành công cho phần đông trường hợp mắc dài/ bệnh lý hẹp bao quy đầu .

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét