Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Bao quy đầu dài không cắt có sao không?

Cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc của đầu ở cậu nhỏ của các đấng mày râu bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp . Không những thế ở nước ta thì đây vẫn là 1 vấn đề hơi tế nhị, cộng với tâm lý ngại ngùng, hổ thẹn mà không ít đàn ông còn đắn đo , băn khoăn trong việc đi cắt bao quy đầu . Vậy hẹp, dài bao quy đầu không cắt có sao không? bác sỹ tư vấn Nguy hại của bệnh nam khoa

Thường nhật khi đến tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu phía ngoài cậu nhỏ sẽ tuột xuống, và khi của quý cương cứng sẽ có khả năng để có thể lộ phần quy đầu. Tuy thế những trường hợp lớp da này vẫn bao lấy hầu hết phần đầu dương vật chỉ chừa lại 1 lỗ nhỏ để có thể thải nước đái . Trong trường hợp này một số nam giới cần phải được cắt dài bao quy đầu , ví như không nó có thể gây nên các rối rắm không nhỏ cho các đàn ông .

-ảnh hưởng đến đời sống tình dục : Dài/ bệnh bao quy đầu hẹp sẽ làm những đấng mày râu cảm thấy đau và khó chịu khi cậu nhỏ cương cứng, hay xuất tinh. đó có thể là lý do đấng mày râu né tránh dục tình , không được thỏa mãn và khó đạt khoái cảm lúc ân ái …

-tác hại tới sự phát triển của dương vật : Theo các chuyên gia y tế, giả dụ không cắt bao quy đầu thì tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu sẽ làm cho của quý không có cơ hội vững mạnh tối đa.

-Dễ gây bao quy đầu bị viêm : Bao quy đầu quá dài, quá hẹp sẽ làm cho nước tiểu và một vài chất cặn bẩn bám vào và gây bệnh (bệnh viêm bao quy đầu , viêm quy đầu...)

-Nguy cơ mắc ung thư cậu nhỏ : không ít các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỉ lệ bị dài/ bệnh bao quy đầu hẹp nhưng không cắt bao quy đầu dài thường có nguy cơ bị ung thư dương vật cao hơn so với một số người thường nhật .

-tác hại tới sức khỏe sinh sản: Việc không cắt dài bao quy đầu sẽ dễ dẫn tới hiện trạng viêm nhiễm (bao quy đầu , quy đầu), và nó có khả năng biến chứng lây lan sang các bộ phận khác gây viêm tuyến tiền liệt, viêm thận... các bệnh tình này đều có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của đấng mày râu .

Chính là một vài một vài nguy hại thụ động lúc bị hẹp, bệnh bao quy đầu dài mà không được xử lý kịp thời. Do đó một vài phái mạnh bị hẹp, bệnh lý dài bao quy đầu nên tới những địa chỉ chuyên khoa để có thể được cắt dài bao quy đầu sớm. giảm thiểu để có thể hiện trạng này kéo dài, nó gây tác hại xấu tới tâm lý, đời sống sinh hoạt hàng ngày, hay một số quá trình trình viêm nhiễm nam khoa… chính là khuyến cáo của bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh mà các nam giới cần chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét