Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Cắt bao quy đầu tại đa khoa quốc tế HCM

Hiện nay có nhiều phái mạnh gặp phải tình trạng chỗ da quy đầu bị dài/hẹp nhưng lại không đi chữa . Nguyên nhân được biết đến là do họ sợ đớn đau , hoặc sợ tốn kém tiền nong . Những suy nghĩ này vô tình khiến họ phải sống chung với nhiều phiền toái , khó chịu mà dài/hẹp bao quy đầu gây ra, thỉnh thoảng còn gây Viêm nhiễm bao quy đầu làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục , khả năng sinh sản của bản thân mỗi người. Và để chấm dứt tình trạng trên, bạn có lẽ sẽ đến Đa khoa Quốc tế HCM để có thể thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu. Khi đến đây bạn hoàn toàn lặng tâm vì tính an toàn, không gây đau đớn và giá hợp lý.

Xem thêm: Dương vật nhạy cảm

Biểu hiện liệt dương

cắt dài bao quy đầu là giải phẫu cắt bỏ phần da bọc phía đầu của của quý trong trường hợp đấng mày râu bị dài/hẹp bao quy đầu. Thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích . Và có thể kể đến như khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, đưa ra cách chữa Bệnh lý viêm bao quy đầu, nó sẽ ngăn cản chứng bệnh ung thư cậu bé, bảo vệ khả năng dục tình và công năng sinh sản của đàn ông .

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, cắt dài bao quy đầu do một số bác sĩ, chuyên gia y tế trình độ cao , giỏi chuyên môn trực tiếp thực hành , trong tình cảnh môi trường y tế đảm bảo sát trùng tuyệt đối, công cụ y tế được khử khuẩn một biện pháp cẩn trọng . Do vậy, thủ thuật diễn ra một phương pháp an toàn.

Trước khi cắt bao quy đầu dài, nam giới cũng được tiêm thuốc gây tê cho nên sẽ không cảm thấy đớn đau . Thời gian diễn ra thủ thuật rất nhanh, từ 15-20 phút. Sau thủ thuật bệnh nhân chỉ cần ngơi nghỉ tại chỗ và có khả năng về trong ngày. Trong giai đoạn ở nhà, chỉ cần giữ vệ sinh đúng cách, kiêng cữ tuân theo chỉ thị của bác sĩ, tái khám đúng hứa hẹn,… thì vết thương sẽ bình phục rất nhanh, và không nhằm mục đích là lại sẹo xấu. Thường thì vết thương sẽ phục hồi sau 2 tuần, và sau 1 tháng phái mạnh có lẽ sẽ quan hệ dục tình trở lại.

Ngoài ra, thủ tục để đăng ký cắt bao quy đầu dài ở cơ sở y tế cũng diễn ra nhanh gọn, giản đơn , người bị bệnh không phải tốn nhiều giai đoạn đợi chờ . Giá cho mỗi ca thủ thuật hợp với túi tiền tài bệnh nhân và được niêm yết công khai tại phòng khám. Thái độ phục vụ của nhân viên y tế nhiệt thành , thân thiện. Sau thủ thuật bạn được những bác sĩ đáp cẩn trọng về chế độ kiêng cữ, vận động, thức ăn, chăm sóc sao cho hợp lý nhất.

Theo số liệu thống kê, hàng ngàn đấng mày râu khi đến cắt bao quy đầu dài ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí MinhPhòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã kết thúc một biện pháp dứt điểm tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, công năng sinh sản được bảo vệ một biện pháp vẹn toàn . Bên cạnh đó, đại đa số nam giới đều cảm thấy hài lòng không chỉ về chất lượng đưa ra cách chữa bệnh mà còn về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét