Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Bị chồng bỏ vì xem hàng xóm tắm

Tôi 25 tuổi, đã qua một đời chồng nhưng chưa có con. Tôi có sở thích khác người là nhìn trộm đàn ông khi họ tắm, đi vệ sinh hoặc lúc họ thay quần áo.

những lần bắt gặp tôi lén lút rình anh láng giềng tắm mà tôi với ông xã bào chữa nhau kịch liệt, rút cuộc anh bỏ tôi vì cho rằng tôi bệnh hoán vị. Tôi không hiểu mình có “bệnh hoạn” như lời chồng tôi nói không?

Xem thêm: Chi phí chữa bệnh lậu

Bạn đang mắc phải chứng loạn dục nhìn trộm. Đây là một trong một vài hình thức loạn dục hay lệch lạc tình dục mà triệu chứng bằng việc say mê tìm kiếm một phương thức hoạt động tình dục đặc biệt để có thể đạt được cực khoái thay vì hình thức giao phối thường nhật.

Bên cạnh hình thức loạn dục nhìn trộm như bạn đang mắc, có nhiều người lại chỉ thích phơi bày “vùng kín” giữa chốn đông người hoặc có người lại chỉ cần thỏa mãn tình dục bằng phương pháp cọ xát “của quý” của họ vào tỉ lệ khác giới không quen biết hoặc sờ mó vào chỗ kín của tỉ lệ ấy.

Có người lại chỉ có lẽ sẽ “xuất binh” khi làm “chuyện ấy” vào đồ lót của phụ nữ…

Hiện đã có cách trị liệu căn bệnh loạn dục này. Cách đưa ra cách chữa bao gồm liệu pháp tâm lý và hóa liệu pháp. Có người chỉ cần đưa ra cách chữa bằng liệu pháp tâm lý và điều chỉnh hành vi một thời gian là có lẽ sẽ trở lại thông thường tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét