Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Huyết trắng màu vàng xanh có mùi khó chịu là bệnh gì?

Bác sĩ phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết: Có rất nhiều chị em mặc dù đã có ý thức vệ sinh âm vật sạch sẽ và cho rằng như vậy chắc chắn mình không mắc viêm nhiễm được. Tuy nhiên, ngoài vấn đề vệ sinh không đúng cách còn nhiều nhân tố khác là lý do dẫn đến tình trạng khí hư đổi thay bất thường, cảnh báo nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em nữ giới.

Xem thêm : khí hư màu nâu

Huyết trắng có màu vàng, có những mùi hôi thì đây là các dấu hiệu bất thường cần hết sức lưu ý, bởi đây có khả năng là triệu chứng mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cụ thể:

  • Viêm âm đạo: Với triệu chứng điển hình là tình trạng ra nhiều khí hư có màu vàng xanh như mủ gây ngứa rát hoặc sưng đau âm vật. Viêm cô nhỏ có lẽ sẽ do nấm, ký sinh trùng hoặc vi trùng xâm nhập và gây bệnh qua việc ái ân không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ… Ngoài ra, chị em còn thấy kèm theo đó dấu hiệu âm vật sưng đau, rát đỏ, xuất hiện những vết loét; đi tiểu bị đau buốt…
  • Viêm cổ tử cung: hiện tượng điển hình là ra nhiều bạch đái màu vàng xanh, sau đó dần chuyển sang màu vàng đậm và kèm theo dịch mủ gây những mùi hôi. Kèm theo đó, bệnh nhân có hiện tượng đau vùng bụng dưới, đau khi ân ái. Bệnh cần được hỗ trợ chữa sớm để có thể tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.
  • Nguy cơ mắc bệnh lậu: lậu cầu là bệnh lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người. Triệu chứng điển hình của lậu đó là: Đi tiểu buốt, tiểu dắt, đau rát mỗi lần đi tiểu; ra nhiều bạch đái có màu vàng xanh hoặc dịch mủ gây mùi hôi khó chịu khó chịu;…
  • Viêm vùng chậu: Chị em sẽ thấy ra nhiều bạch đái màu vàng xanh, có nhiều mủ gây mùi hôi. Biểu hiện đặc trưng của bệnh đó chính là ra nhiều khí hư; người bị bệnh bị đau vùng bụng dưới; trường hợp nặng có lẽ sẽ hình thành nên các khối u rất nguy hiểm, tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Đặc biệt nhằm mục đích là điều trị huyết trắng có màu vàng xanh và có những mùi hôi, phòng khám đa khoa quốc tế có sự kết hợp cả tây y và đông y rất có lợi trong việc ổn định môi trường vùng kín, không gây tác dụng phụ, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tình trạng bệnh tái phát. Hơn nữa, mọi dịch vụ thăm khám và chữa bệnh rất nhanh chóng, thuận tiện; đội ngũ nhân viên y tế luôn chu đáo, tận tình hướng dẫn bệnh nhân. Giá tiền được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi giải đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét