Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Khi mắc bệnh trĩ, ngoài vấn đề quan tâm tới phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế HCM chữa, bệnh nhân còn quan tâm đến mức giá thành phải chi trả. Vì vậy mà thời gian vừa qua phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM đã nhận được khá nhiều thư thắc mắc điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Để có thể có câu trả lời cho vấn đề này bạn có khả năng tham khảo một vài thông tin chia sẻ dưới đây của các bác sĩ chuyên khoa Hậu môn – Trực tràng, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM:

một vài bác sĩ cho hay, tài đó là một vấn đề quan trọng, nhạy cảm, tác động rất nhiều tới tâm lý của người bị bệnh. Bởi không phải ai cũng có điều kiện dư giả để có thể mỗi khi có dấu hiệu của bệnh là đi chữa ngay. Vì vậy, một vài trường hợp dù biết mức độ bệnh rất nặng, biết được các ảnh hưởng mà bệnh có lẽ sẽ gây ra nếu không đi chữa kịp thời nhưng họ vẫn lần lữa, chần chừ chỉ vì lo sợ mức giá tiền vượt quá khả năng chi trả.

Băn khoăn, lo lắng trên dứt điểm đúng và có lẽ sẽ hiểu được, nhưng thay vì ở nhà đoán non đoán già, lo sợ về mức chi phí, bạn nên đến trực tiếp các phòng khám chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra. Sau khi biết được mức độ bệnh của bạn, phải sử dụng phác đồ chữa nào, bác sĩ sẽ đáp mức giá cụ thể. Sẽ không bao giờ đưa ra được một mức giá nhất mực cho tất cả mọi người mắc bệnh vì nguyên tắc điều trị bệnh là dựa trên trường hợp bệnh chứ không phải loại bệnh. Do đó mà cùng mắc trĩ nhưng người A lại phải trả nhiều chi phí điều trị hơn người B.

những bác sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, các yếu tố sau đây sẽ quyết định đến giá điều trị bệnh trĩ bạn cần tham khảo:

-Địa chỉ điều trị bệnh mà bạn tuyển lựa là ở đâu? Ở những cơ sở y tế càng tốt, càng chất lượng, hiện đại thì mức chi phí sẽ phải cao hơn so với các địa chỉ thường nhật.

- Phân loại bệnh của bạn? Trĩ có 4 độ, độ 1 và 2 nhẹ nhất cho nên mức giá chữa sẽ thấp hơn so Với tốc độ 3 và 4.

-Loại trĩ bạn mắc phải là trĩ nội, trĩ ngoại, hay trĩ hỗn hợp?

- cách điều trị là nội khoa hay can thiệp ngoại khoa? Và dĩ nhiên khi chữa bằng ngoại khoa giá thành sẽ phải cao hơn nội khoa.

-Loại thuốc bạn sử dụng là thuốc nội hay thuốc ngoại?

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, sau khi biết được căn bệnh sẽ giải đáp cho bạn mức giá thành cụ thể, rõ ràng nhất để có thể bạn có thời gian suy nghĩ và quyết định có nên đưa ra cách chữa hay không. Mọi mức giá tiền chữa bệnh tại cơ sở y tế đều đã thông qua sự ưng chuẩn của Sở Y tế, được niêm yết công khai, minh bạch. Sau khi đưa ra cách chữa trĩ ở đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì vốn sức khỏe như mong đợi, giá tiền hợp lý.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người bị bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét