Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Có thai bị bệnh lý sùi mào gà có nên phá thai không ?

Hỏi: Tôi 25 tuổi, lập vợ chồng được sắp một năm thì mang thai. Bên cạnh đó , có 1 điều khiến tôi đớn đau là lúc biết mình mang thai được hai tháng thì cũng là khi tôi người bệnh có thể nhận biết ra mình bị bệnh sùi mào gà do lây nhiễm trong khoảng chồng. Qua Tìm hiểu tôi được biết, sùi mào gà có lẽ sẽ lây nhiễm cho thai nhi. Tôi thật sự hoang mang vì không hiểu nên giữ thai lại hay bỏ đi. Tôi rất sợ con tôi sau này sinh ra bị nhiễm bệnh. Xin một số chưng sĩ trả lời giúp tôi, có thai bị bệnh sùi mào gà có nên bỏ thai ko ?

Xem thêm : Bệnh sùi mào gà phát triển nhanh không

tư vấn :

Bạn T.Tr thân mến,

Phòng khám chúng tôi rất hiểu và thông cảm với các lo lắng , hoang mang mà hiện giờ bạn đang phải đối mặt. Qua công đoạn khám và chữa trị , một số bác sĩ cũng đã gặp nhiều trường hợp như vậy như của bạn. Thế nhưng về câu hỏi , có nên phá thai hay ko khi mắc căn bệnh sùi mào gà thì chưng sĩ chưa thể đáp xác thực cho bạn được. Bởi những lý do sau đây:

-Chưa biết chừng độ bệnh của bạn ra sao ?

- Việc nên phá thai hay không tùy thuộc vào quyết định của bạn, chồng bạn, và những người nhà trong những cặp vợ chồng .

Do đó , bạn để an toàn cho sức khỏe của bạn và thai nhi, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, khiến một vài xét nghiệm nhằm mục đích là xác định chừng độ bệnh. Trong trường hợp giả dụ sùi mào gà đã lớn mạnh sâu vào trong cổ tử cung, vạn bất đắc dĩ một số chưng sĩ có khả năng chỉ thị cho bạn phá thai . bên cạnh đó , nếu sùi mào gà mới chỉ ở thời kỳ nhẹ và tăng trưởng ở ngoài âm hộ - vùng kín , tầng sinh môn, những bác bỏ sĩ sẽ có hướng chữa phù hợp nhất .

Trong trường hợp này, một số bác bỏ sĩ sẽ khuyến cáo bạn nên kiên trì điều trị , đi khám bệnh định kỳ, theo dõi 1 phương pháp chặt chẽ hiện trạng sức khỏe, chuyển biến của bệnh. đặc thù , với các thai phụ đã mắc bệnh lý sùi mào gà , lúc sinh thường áp dụng cách sinh mổ nhằm mục đích là giảm thiểu lây nhiễm cho thai nhi.

Bạn lưu ý rằng, đây là tình trạng bệnh có tính chất lây truyền cao. Ko chỉ lây nhiễm cho thai nhi mà còn ăn hiếp dọa tới cả tính mệnh của thai phụ. Thành ra, trong giai đoạn điều trị nên bền chí , tuân thủ 1 cách tuyệt đối các chỉ định mà bác sĩ đã đưa ra. Trong giai đoạn chữa trị , bạn cũng nên nhờ các chưng sĩ đáp về chế độ đồ ăn sao cho thích hợp , biện pháp vệ sinh cô bé đúng cách ,...

Chúc bạn có những quyết định đúng đắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét