để giúp phái mạnh hiểu rõ hơn về một vài bệnh bao quy đầu, chuyên gia Nam học Hà Văn Hương đã giúp bạn tổng hợp các tri thức cần thiết.

1.Hẹp bao quy đầu:

bao quy đầu hẹp là tình trạng lớp da ở phần đầu của cậu bé không tụt được xuống để có thể lộ phần quy đầu ngay cả khi cương cứng. Bệnh bao quy đầu hẹp khiến một vài chất cặn bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu không được rửa sạch mỗi ngày, ứ đọng lại gây hiện tượng viêm nhiễm. Hẹp bao quy đầu nếu không chữa kịp thời có lẽ sẽ biến chứng gây ung thư dương vật.

bao quy đầu hẹp có khả năng do bẩm sinh, do viêm dương vật, hay do tổn thương ở đầu cậu bé và bao quy đầu. Miệng bao quy đầu hình thành sẹo, làm mất đi tính đàn hồi và khả năng mở rộng của bao da quy đầu, khiến cho bao quy đầu không thể lộn ra triệt để, đồng thời thường kèm theo lỗ niệu đạo hẹp.

cắt dài bao quy đầu giúp đấng mày râu khắc phục dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu công hiệu

  1. Dài bao quy đầu:

bệnh lý dài bao quy đầu là tình trạng da quy đầu chùm toàn bộ hoặc gần hết quy đầu, phải dùng tay kéo hoặc lật quy đầu mới lộ ra ngoài.

Bao quy đầu dài là nỗi khổ khó nói của nhiều cánh mày râu. Nhiều người nhiễm bệnh rơi vào tâm lý lo lắng, tự ti vì căn bệnh này. Không những thế, bao quy đầu dài khiến nam giới mất cảm giác khi quan hệ.

  1. Viêm quy đầu:

Dài, bệnh hẹp bao quy đầu gây chướng ngại trong việc phát triển bình thường của bộ phận sinh dục, gây viêm quy đầu. Nguyên nhân là do trong bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thường ẩn chứa rất nhiều chất bẩn. Nếu không chú ý vệ sinh sẽ dễ trở thành môi trường phát triển cho những loại vi rút và gây ra viêm quy đầu.

  1. Nghẹt bao quy đầu:

Nghẹt bao quy đầu là triệu chứng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu của quý, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần thằng nhỏ. Miệng bao quy đầu bị mắc kẹt ở rãnh quy đầu, làm cản trở tĩnh mạch, gây sưng nước bao quy đầu và quy đầu. Hiện tượng này còn được gọi là nghẹt bao quy đầu.

Trên đây là giới thiệu về một vài bệnh về bao quy đầu thường gặp ở đấng mày râu của bác sĩ thuộc cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM. Nếu bạn nhận thấy bản thân đang gặp phải một vài rắc rối tương tự và muốn khắc phục nhanh chóng, bạn có khả năng gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, các chuyên gia sẽ luôn sẵn lòng trả lời mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Với những trường hợp đặt hứa hẹn qua tổng đài còn được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Cơ sở y tế làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: Da khoa quoc te HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.