Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

tại sao nên thu hẹp vùng kín

một trong các kỹ thuật sản khoa thực hành trên âm đạo là thu hẹp cô bé , đây là một công nghệ khó cần phải được thực hiện bởi các bác bỏ sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm thực tại và trang vật dụng y tế đương đại tại một số địa chỉ uy tín. Thu hẹp cô bé đem lại phần lớn ích lợi cũng như cải thiện đáng kể đời sống tình dục và hạnh phúc những cặp vợ chồng .

Bạn nên xem: Viêm âm đạo và những điều cần biết

Thủ thuật thu hẹp cô bé lại giờ ko còn quá xa lạ đối với những chị em đàn bà nữa, đặc thù các chị em đã từng qua sinh đẻ thì vững chắc hiểu rõ điều này nhất. Vậy thế nào là thu hẹp cô nhỏ ? lợi ích từ việc thu hẹp âm đạo là gì? Thu hẹp âm vật có tốn kém cho phí không ? Là những thắc mắc mà các chưng sĩ tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh nhận được tương đối nhiều trong thời gian sắp đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có dòng nhìn tổng quan về thu hẹp cô nhỏ nhé.

Thu hẹp cô bé là như thế nào ?

một số bác sỹ chuyên khoa tại địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM xin sản xuất cho các bạn các thông báo như sau:

Thu hẹp vùng kín được thực hành trong khoảng thời gian 30 tới 40 phút, tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tái hiện một vài cơ thành cô nhỏ để có thể thu hẹp lại và bình phục một vài chức năng của vùng này.

Sau khi thực hành phẫu thuật , một vài chị em cần được nghỉ ngơi và được những bác sĩ săn sóc đặc biệt , vết giải phẫu sẽ bình phục chóng vánh từ thời kì 7 đến 10 ngày, chị em có lẽ sẽ quan hệ tình dục thông thường sau 1 tháng, lúc này cảm giác “chặt chẽ” “ôm sát” sẽ trở lại với chị em như thời con gái.

lợi ích của thu hẹp âm vật

ích lợi chủ đạo mà thu hẹp âm đạo mang đến đó chính là trả lại khoái cảm tình dục vốn có ở chị em đàn bà sau sinh, góp phần quan yếu giữ lại lửa yêu thương của một vài vợ chồng , trong khoảng đó củng cố hạnh phúc những cặp vợ chồng . nếu âm đạo giãn rộng mà ko có sự can thiệp kịp thời thì dẫn đến phần đông phiền phức , bởi lẽ cô nhỏ là lối vào ra vào của phụ nữ rất dễ bị nhiễm khuẩn ví như giãn rộng, lúc nhiễm khuẩn sẽ dẫn đến các bệnh phụ khoa khiến chị em cảm thấy mặc cảm .

Chị Nguyễn N (TP thành phố Hồ Chí Minh ) chia sẻ : trải qua quan hệ tình dục rồi sinh con 2 lần làm cô bé của chị giãn rộng, tất nhiên đấy chị thường bị khô âm đạo ảnh hưởng đông đảo tới đời sống dục tình của chị. vì thế, sau khi được 1 người bạn giới thiệu cơ sở y tế phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn có nhà sản xuất thu hẹp cô bé uy tín, chất lượng cao chị N đã sắm tới địa chỉ . Sau khi tiểu phẫu thành công tại đây, chị N cảm thấy mọi sự tự tin , tự ti trong chị đã được xóa hết, giờ đây những cặp vợ chồng chị lại mặn nồng khi hồi mói cưới.

một vài nghi vấn về thu hẹp cô bé

Thu hẹp cô bé bao lâu thì có khả năng ái ân bình thường ?

Sau lúc tiến hành thủ thuật cần một khoảng thời kì một mực nhằm mục đích là cho vết thương lành lại, thường ngày khoảng 1 tháng, nhưng phải chăng nhất một số chị em hãy tới tham khảo quan điểm của bác sĩ khi làm tình trở lại

Có gây ra biến chứng khi thu hẹp vùng kín ko ?

Có các biến chứng thường gặp sau lúc thu hẹp cô nhỏ như bị chảy máu , nhiễm trùng, sẹo to .. dù rằng vậy một vài biến chứng này ít gặp và chỉ gặp ở những địa chỉ ko uy tín, tay nghề chưng sĩ phải chăng . Do đó chị em cần cân nói kỹ trước lúc chọn lựa địa chỉ tiến hành.

chi phí thu hẹp âm vật có mắc không ?

giá tiền thu hẹp âm vật phụ thuộc vào từng mức độ thu hẹp của mỗi người và quan yếu nhất là tuy vào phòng khám và một số nhà sản xuất kèm theo . Do ấy , để trả lời xác thực được giá tiền của thu hẹp cô nhỏ là 1 giải đáp chỉ mang tính khá , chỉ cần các chị em đàn bà chọn được địa chỉ uy tín, đạt tiêu chuẩn thì sẽ vừa tiến hành giải phẫu an toàn vừa tiết kiệm được giá tối đa.

Vừa rồi là một vài san sớt của các bác sĩ tại phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM về thu hẹp âm đạo , nếu chị em nào còn điều gì câu hỏi hãy kết nối với các chuyên gia theo số điện thoại 08 3925 7111 nhằm mục đích là được tư vấn trực tiếp. xin cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét