Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

triệu chứng viêm tiết niệu

viêm nhiễm tiết niệu có lẽ sẽ ko đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe người mắc bệnh lúc đầu nhưng các hiện tượng viêm đường tiết niệu lại gây khó chịu, đau rát làm cuộc sống gặp nhiều xáo trộn .

Tham khảo:Triệu chứng của bệnh gì khi khí hư ra nhiều

Bởi vì viêm nhiễm tiết niệu xuất hiện ở mỗi người với nhiều nguyên nhân khác nhau và cấu tạo cơ quan sinh dục giữa phái mạnh và nữ giới cũng khác nhau, do vậy dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở mỗi người cũng khác nhau.

không những thế , san sớt về vấn đề này, một vài bác bỏ sỹ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho hay , bệnh viêm đường tiết niệu bị gây nên bởi vi khuẩn có tên gọi là UTI (urinary tract infection). vi trùng này công đoạn đầu có thể không gây tác hại gì cho sức khỏe người nhiễm bệnh nhưng chúng sẽ làm cho người mắc bệnh gặp phải một số hiện tượng như:

Đau khi tiểu

một trong một số triệu chứng đa dạng nhất của viêm đường tiết niệu đó là cảm giác đau lúc đi tiểu. người nhiễm bệnh có khả năng cảm thấy rất đau đớn hoặc cảm thấy hot rát khi đi tiểu. Nhiều người nhiễm bệnh vì cảm thấy quá khó chịu nên thường phấn đấu nhịn tiểu.

thường xuyên muốn đi tiểu

lúc bị viêm tiết niệu , người nhiễm bệnh sẽ tần số cao muốn đi tiểu, thậm chí cảm thấy đi tiểu nhiều liên tục dù ban ngày hay ban đêm.

nước giải ít

mặc dầu số lần đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu lại rất ít. ngoài ra điều này không tác hại đến chừng độ bệnh mà đơn thuần chỉ là do người nhiễm bệnh liên tục đi tiểu nên lượng nước đái sẽ bị ít đi theo số lần đi tiểu đó .

Bí tiểu

Nhiễm trùng đường tiểu sẽ làm bệnh nhân có cảm giác bí tiểu, dù rất muốn đi tiểu nhưng cảm giác cạnh tranh , không tiểu được.

nước giải đục, có máu hoặc có mùi

1 dấu hiệu bệnh viêm đường tiết niệu khá hiểm nguy nữa đó là nước tiểu đục, có máu hoặc có mùi. nếu nhận thấy dấu hiệu này, người bệnh nên đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa khám bệnh càng sớm càng tốt .

Đau bụng và sốt

Ở những trường hợp người bệnh mắc viêm nhiễm tiết niệu sẽ bị sốt, đau bụng, điều này cũng có khả năng là hiện tượng cho thấy căn bệnh đang có xu thế xấu đi.

các triệu chứng viêm đường tiết niệu trên đây đều rất điển hình và dễ Bạn đọc có thể phát hiện . vì vậy, thay vì nỗ lực chịu đựng một vài phiền phức do bệnh gây ra, người bệnh nên đi khám và chữa trị sớm. Hơn nữa, luôn chú ý giữ giàng vệ sinh sạch sẽ cho bộ phận sinh dục, làm tình an toàn lành mạnh, không mặc quần lót quá chật và chất liệu kém thoáng, uống nhiều nước,…là cách phòng tránh bệnh viêm đường tiết niệu công hiệu mà mỗi người cần biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét